Sunday, October 23, 2011

[OST]Tân dòng sông ly biệt/ Triệu Vy, Cổ Cự Cơ, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng



 


Album 1:

01. 情深深雨濛濛 - 赵薇
***Qing Shen Shen Yu Meng Meng – Zhao Wei [Triệu Vy] (Opening song)
02. 好想好想 - 古巨基
***Hao Xiang Hao Xiang – Leo Ku [Cổ Cựu Cơ] (Ending song)
03. 小冤家 - 赵薇
***Xiao Yuan Jia – Zhao Wei
04. 离别的车站 - 赵薇
***Li Bie De Che Zhan – Zhao Wei
05. 不由自主 - 赵薇
***Bu You Zi Zhu – Zhao Wei
06. 自从离别后 - 赵薇
***Zi Cong Li Bie Hou – Zhao Wei
07. 新兰花草 - 赵薇
***Xin Lan Hua Cao – Zhao Wei
08. 满场飞圆舞曲 - 赵薇
***Man Chang Fei Yuan Wu Qu – Zhao Wei
09. 烟雨濛濛 - 赵薇
***Yan Yu Meng Meng – Zhao Wei
10. 情深深雨濛濛(大型管弦乐团改编曲)
***Qing Shen Shen Yu Meng Meng (Instrumental)
11. 离别的车站(小型管弦乐团)
***Li Bie De Che Zhan (Instrumental)
12. 情深深雨濛濛(双提琴)
***Qing Shen Shen Yu Meng Meng (Instrumental)
13. 自从离别后(小提琴)
***Zi Cong Li Bie Hou (Instrumental)
14. 船(笛铃齐奏 Melody)
***Chuan (Instrumental)
DOWNLOAD MF


Album 2:
01. 烟雨濛濛 - 古巨基
***Yan Yu Meng Meng – Leo Ku
02. 好想好想 - 赵薇
***Hao Xiang Hao Xiang – Zhao Wei
03. 船 - 赵薇
***Chuan – Zhao Wei
04. 偶然 - 赵薇
***Ou Ran – Zhao Wei
05. 雨中的故事 - 赵薇
***Yu Zhong De Gu Shi – Zhao Wei
06. 假正经(Cutie)
***Jia Zheng Jing
07. 夜上海(Cutie)
***Ye Shang Hai
08. 毛毛雨(Cutie)
***Mao Mao Yu
09. 往事难忘 - 赵薇
***Wang Shi Nan Wang – Zhao Wei
10. 好想好想(小提琴)
***Hao Xiang Hao Xiang (Instrumental)
11. 烟雨濛濛(大提琴)
***Yan Yu Meng Meng (Instrumental)
12. 不由自主(小提琴/大提琴)
***Bu You Zi Zhu (Instrumental)
13. 烟雨濛濛(人声曲)
***Yan Yu Meng Meng (Instrumental)
14. 雨中的故事(大提琴 Free)
***Yu Zhong De Gu Shi (Instrumental)

DOWNLOAD MF

1 comment:

  1. Hi saobang7a, mình đang luyện bộ này do bạn làm vietsub. Phải nói là cảm kích vô cùng vì thuyết minh dở quá, đến tận giờ mình vẫn chưa xem hết phim này lun, may sao tìm được bản sub của bạn :)

    Mình là fan Alec và Vicki, bọn mình mới thành lập website avfairy.com, mới ăn mừng thành lập cách đây...2 ngày, 4rum cũng đã hoạt động được khoảng 2 tháng, hiện rất thiếu tài nguyên và nhân lực. Nếu bạn có thể vào tham gia post bài đóng góp tài nguyên và làm quen với mọi người thì sẽ vui lắm á ^^

    Ghé qua đây mình thấy bài viết này của bạn, mình muốn xin về post tại 4rum được chứ? Nếu được thì mình muốn xin link down của phim này để post cho mọi người cùng xem nhé? tất nhiên sẽ giới thiệu đầy đủ tên tuổi của bạn :) Nếu được thì bạn add ym mình nha: chomchom_two, cám ơn bạn nhiều lắm lắm!

    Ủng hộ bạn tiếp tục làm sub phim nhé ^^ cố gắng lên :D

    ReplyDelete